Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH BLUE STAR BUILDING, CAO ỐC DỄ TÌM


Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Blue Star Building, nhiều DT, giá 240 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH BLUE STAR BUILDING
  • Mã SP:BSB03
  • Giá thuê:240,000 vnd/m2/tháng 11 usd/m2

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Blue Star building tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Gần Chợ Bà Chiểu, ra trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút, ra sân bay 15 phút.

Với vị trí ngay trung tâm tài chính của Tp. HCM, trên đường Tôn Đức Thắng - cạnh các trục đường giao thông như Nguyễn Hữu Cảnh - Lê Thánh Tôn - Lý Tự Trọng nên rất thuận lợi cho quý khách hàng kết nối giao thương và thực hiện các công việc giao dịch với đối tác trong và ngoài nước.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Blue Star building được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cũng như thiết kế phù hợp nhất của chức năng một tòa nhà văn phòng hiện đại. Được thiết kế với không gian thoáng mát, với đầy đủ các tiện ích như internet tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy tự động, máy phát điện dự phòng, thang máy tốc độ cao…. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h. Liên hệ: 0902-840-439

0 nhận xét:

Đăng nhận xét