Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 10 MBH BUILDING, GIÁ TỐT

Tòa nhà van phong cho thue quan 10 - MBH building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
Tòa nhà MBH Building có thiết kế không gian mở với các mặt thoáng cho phép ánh sáng và mảng xanh tự nhiên tràn vào từng ô cửa. Nét đồng điệu và giao thoa giữa không gian sống và môi trường tự nhiên là điều vô cùng cần thiết. Ít có cao ốc văn phòng quận 10 nào được xây dựng ở trung tâm mà vẫn sở hữu những khoảng xanh ngập tràn.
Sự giao hòa của tâm hồn, sức khỏe và trí tuệ vẫn luôn là bài toán khó giải của con người đang làm việc trong môi trường áp lực thời công nghệ hiện đại, để hướng tới một không gian làm việc tĩnh tại và an nhiên. Đó chính là những yếu tố chủ đạo làm nên thương hiệu MHB, là dự án văn phòng cho thuê quận 10 được xây dựng lấy cảm hứng từ phong cách giản dị đó.
Văn phòng cho thuê đường Đồng Nai quận 10 MHB Building nằm trong chuỗi tiện ích hiện đại và đẳng cấp, những thành viên trong công ty bạn sẽ sở hữu một nơi làm việc năng động, riêng tư tại tòa nhà văn phòng MHB Building.
Theo thống kê, tỉ lệ cây xanh ở MHB Building cao hơn tỉ lệ mặt bằng văn phòng cho thuê lên đến 16%. Do đó, bầu không khí trở nên vô cùng thoáng đãng, tạo cho những con người đang làm việc bên trong cảm giác thư thái, khác với tình trạng ô nhiễm thường thấy tại những tòa nhà văn phòng quận 10 ở khu vực trung tâm đông đúc.
MHB Building có sự đa dạng về diện tích cho thuê văn phòng quận 10, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, MHB Building cũng đem lại không khí sôi động thường ngày của toàn bộ khách thuê, là điểm nhấn của phong cách hiện đại, lành mạnh mà vẫn không kém phần nhiệt huyết, hứng khởi.
Thông tin MBH BUILDING - cho thuê văn phòng quận 10 :
 

Tên Cao ỐcMBH BUILDING
Vị  trí cho thuê văn phòng quận 10 :Đường Đồng Nai (MT) – Quận 10
Giá thuê:11 USD/m2 , Đã bao gồm thuế VAT và PQL.
Diện tích cho thuê:70  m2, 150 m2 .
Quy mô cho thuê văn phòng quận 10 :5 tầng – 1 trệt – 1hầm – 1 lững – 2 thang máy
Loại máy lạnh:Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:Xe máy: 80 nghìn/chiếc, Xe hơi: 1.050 nghìn/chiếc
Độ cao trần đến sàn:2.55m
Hợp đồng cho thuê văn phòng quận 10 :Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toánCọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. Tòa nhà cho thuê văn phòng MBH BUILDING có cho thuê văn phòng trọn gói với giá khá là mềm, đây là tòa nhà thích hợp cho các công ty mới thành lập. Với đầy đủ nội thất, nhân viên chỉ vào và làm việc ngay. Hôm trước bạn tôi có hỏi tôi, tôi liền giới thiệu tòa nhà này vì cảm thấy nó rất tốt. Cty Kim Quang hãy liên hệ với cô ấy và giới thiệu chi tiết hơn về tòa nhà MBH BUILDING này nha. Số của bạn tôi là 01635263699

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê tại tòa nhà khá đẹp, dịch vụ và hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC của tòa nhà cũng được kiểm tra thường xuyên nên tôi rất yên tâm khi thuê văn phòng tại đây, dịch vụ không thua gì các tòa nhà lớn trong khu vực.

    Trả lờiXóa