Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 10 PAX SKY V BUILDING, GIÁ TỐT

Pax Sky V Building tọa lạc mặt tiền đường 3/2, Phường 8, quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, là một trong những tuyến đường phát triển quan trọng của Thành Phố. Tòa nhà văn phòng Pax Sky V Building có chiều cao gồm 10 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích 1700m2, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng cho nhiều công ty. 

Van phong cho thue quan 10 Pax Sky V Building với diện tích mỗi sàn hơn 178m2 với diện tích cắt linh động cho khách hàng từ 70m2. Pax Sky V Building được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng hạng B với đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp: 2 tháng máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện hiện đại đảm bảo 100% nhu cầu sử dụng điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, với hệ thống an ninh trật tự 24/24.

Thông tin tòa nhà cao ốc văn phòng Pax Sky V Building.
Số tầng:     1 trệt - 10 tầng - 2 hầm
Diện tích sàn: 178 m2
Tổng diện tích:  1653m2
Diện tích cho thuê: 50m2 - 100m2 - 138m2 - 178m2- 500m2
Giá thuê:         12.5 USD/m2
Phí dịch vụ:     Chưa bao gồm 3$ phí dịch vụ
Thuế GTGT:    Chưa bao gồm thuế 10%
Phí gửi xe:     Xe máy 10$/xe/tháng; Xe hơi 100$/xe/tháng.
Thời hạn thuê:     Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc, thanh toán:     3 tháng - thanh toán 1 tháng 1

2 nhận xét:

  1. Xin chào!
    Tôi tên là Hương Ngọc. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 01687272156. Mong các bạn liên lạc với tôi sớm! Xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà Pax Sky V Building để mở lớp đào tạo tài chính Ngân Hàng, không biết công ty có hỗ trợ bên mình thương lượng với chủ tòa nhà được không. Bên mình còn làm việc cả tối thứ 6 và ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Phí ngoài giờ được tính như thế nào? Số dt của mình là 01649863539

    Trả lờiXóa