Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

NHỮNG TIÊU CHUẨN CỦA VĂN PHÒNG HẠNG A


Văn phòng hạng A phải đạt những tiêu chuẩn gì? Vì sao các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn văn phòng cho thuê hạng A?
Một toà nhà văn phòng cho thuê hạng A phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:
1. Tổng diện tích văn phòng cho thuê trong cao ốc phải từ 20.000m2 trở lên.
2. Diện tích sàn mỗi văn phòng cho thuê trong toà nhà phải từ 500m2 trở lên.
3. Vị trí: Tòa nhà nằm trong khu trung tâm kinh doanh, có view đẹp, dễ tiếp cận, đường đi thuận tiện, tiền sảnh sang trọng, trang bị điều hoà, có tầng hầm đỗ xe, luôn luôn được bảo trì tốt.
4. Dịch vụ công nghệ:
   • Hệ thống lò sưởi, thông gió và điều hoà: Tổng diện tích xấp xỉ 70m2 với 25 watt/m2 cho thiết bị, có hệ thống làm lạnh bổ sung, ngưng hơi nước tự động.
   • Thang máy: Thang máy có sức chứa ít nhất là 16 người, thời gian chờ không quá 25 giây, công suất lớn hơn 15%, thang máy có chất lượng cao và có tiếng ồn thấp. Có ít nhất có một thang riêng vận chuyển hàng hoá
   • Điện: Tối thiểu là 25 watt/m2, hệ thống cơ điện có chất lượng tốt nhất và luôn luôn được bảo trì, có máy phát điện dự phòng.
   • Ánh sáng: Có chất lượng tốt nhất. Mức độ ánh sáng 400 lu-xơ hoặc hơn. Tổng trọng lượng tịnh 70 – 75%.
   • Hệ thống thông minh của toà nhà: Hệ thống tự động chất lượng cao, có hệ thống quản lý điện và năng lượng dự phòng, phòng điều khiển.
   • Năng lượng dự phòng: Đáp ứng 100% cho các dịch vụ thiết yếu và hệ thống thông gió, 50% cho thắp sáng và thang máy.
5. Internet: Sử dụng cable kết nối băng thông rộng và có nhiều băng thông rộng cho khách thuê lựa chọn.
Vì sao các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn văn phòng cho thuê hạng A?
Văn phòng hạng a Diamond Plaza
Văn phòng hạng a Diamond Plaza
Chúng ta dễ dàng nhận thấy: Nếu đặt trụ sở trong các tòa văn phòng hạng A thì doanh nghiệp sẽ được hưởng những tiện nghi, tiện ích tốt hơn như chỗ để xe tại tầng hầm, thang máy, điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh, an ninh, lễ tân chuyên nghiệp, …Không chỉ mang lại dịch vụ tốt hơn, đặt trụ sở tại các toà văn phòng cho thuê hạng A còn mang lại những lợi ích thiết thực khác:
- Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp đối với các đối tác, khách hàng: Hàng năm doanh nghiệp bằng cách này, hay cách khác đều chi cho các hoạt động quảng cáo, PR, từ thiện, hội nghị khách hàng v.v, để phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, để làm cho khách hàng, đối tác tin hơn vào doanh nghiệp. Rõ ràng việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng hạng A sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao uy tín thương hiệu, nên tiền thuê văn phòng còn được xem là một khoản đầu tư cho thương hiệu.
- Giúp cho hiệu suất quản lý nhân viên được tốt hơn, tương tác giữa lãnh đạo với nhân viên, nhân viên với nhân viên được nhanh chóng và hiệu quả hơn do tất cả chỗ ngồi làm việc cùng được bố trí trên một mặt sàn.
- Góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên, các lãnh đạo cấp trung và toàn bộ doanh nghiệp.
- Giúp cho doanh nghiệp quản lý chi phí tốt hơn do các chi phí an ninh, vệ sinh, tiền điện điều hòa (với đa số các tòa nhà) đều đã bao gồm trong giá thuê. Doanh nghiệp không mất thời gian để thuê và kiểm soát chi phí bảo vệ, vệ sinh, tiền điện.
- An ninh, an toàn cho hồ sơ tài liệu, tài sản của doanh nghiệp, của mỗi cá nhân tốt hơn.
- Quyền lợi khách thuê theo hợp đồng thuê văn phòng được các chủ tòa nhà là những doanh nghiệp lớn đảm bảo và tuân thủ. Không bị những thay đổi tùy tiện từ phía một số chủ căn hộ chung cư, nhà riêng, là những cá nhân cho thuê.
Chính vì những lợi ích thiết thực như trên, mặc dù văn phòng hạng A có giá thuê luôn cao nhưng vẫn được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.
(Địa ốc Châu Long - Nguồn tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét