Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

TIN TỨC VĂN PHÒNG TRANG 8

KHÁI NIỆM VĂN PHÒNG TRỌN GÓI VÀ LỢI ÍCH MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP
20 lượt xem
Văn phòng trọn gói là gì? Văn phòng trọn gói có khác biệt gì so với văn phòng thường? Doanh nghiệp sẽ nhận được lợi ích như thế nào nếu lựa chọn văn phòng trọn gói? Tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.
NHỮNG TIÊU CHUẨN CỦA VĂN PHÒNG HẠNG A
19 lượt xem
Văn phòng hạng A phải đạt những tiêu chuẩn gì? Vì sao các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn văn phòng cho thuê hạng A?
CÂU CHUYỆN VỀ ANH LÁI XE LƯƠNG CHỈ 5 TRIỆU NHƯNG LẠI TRỞ THÀNH TỶ PHÚ
19 lượt xem
Nếu như chúng ta ở cùng với những người có lối sống tích cực thì chúng ta cũng suy nghĩ tích cực, nhưng nếu chúng ta sống cùng người tiêu cực, thì chúng ta sẽ suốt ngày than trách số phận hẩm hiu.
6 CÁCH ĐỂ BẮT ĐẦU MỘT NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
17 lượt xem
Đôi khi chúng ta cũng có những lúc cảm thấy chán nản, thiếu động lực khi bắt đầu một ngày làm việc mới. Nhiều lúc vì có quá nhiều việc khiến bạn rơi vào mớ hỗn độn, không biết phải làm việc nào trước, việc nào sau và bạn chẳng thể nào kiểm soát.
GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG TP.HCM TĂNG CAO
16 lượt xem
Theo báo cáo Tiêu điểm quý I/2018 thị trường bất động sản TP.HCM của công ty TNHH CBRE Việt Nam, trong quý I/2018, do hạn chế nguồn cung mới ở cả hạng A và B nên tổng nguồn cung mặt bằng văn phòng tại TP.HCM duy trì ở mức 382.763 m2 cho văn phòng hạng A và 813.362 m2 cho văn phòng hạng B.
NHỮNG CẤM KỴ TRONG PHONG THỦY NƠI VĂN PHÒNG
15 lượt xem
Yếu tố phong thủy đóng vai trò không nhỏ trong sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, để tận dụng tốt sức mạnh phong thủy thì công tác thiết kế văn phòng cần phải tránh những điều sau đây.
CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG BAO GỒM NHỮNG GÌ?
15 lượt xem
Khi thuê văn phòng, ngoài các mối quan tâm về diện tích, vị trí, phong thủy,... thì chi phí cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến quyết định thuê văn phòng. Vậy ngoài đơn giá tiền thuê văn phòng được tính theo mét vuông chúng ta còn có các loại chi phí nào nữa. Mời bạn đọc cùng Địa ốc Châu Long tìm hiểu nhé.
5 BÍ QUYẾT CHỌN MẶT BẰNG KINH DOANH TỐT
15 lượt xem
Mặt bằng đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh, nếu bạn lựa chọn sai mặt bằng có thể dẫn tới thua lỗ, thậm chí phá sản.
KINH NGHIỆM THƯƠNG LƯỢNG HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG
14 lượt xem
Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn tổng thể trước khi đàm phán sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng để có được kết quả tốt nhất.
NHỮNG CÂU CHUYỆN TÂM HỒN
14 lượt xem
Con người vốn dĩ là những người kể chuyện. Nhưng khi phải viết nên một câu chuyện hay, bạn có thể sẽ cảm thấy bối rối, ngay cả khi bạn sở hữu trí tưởng tượng sống động và vô vàn ý tưởng tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét